Saturday, 18 May 2024

นักวิเคราะห์ลด DraftKings ในระยะใกล้ ชอบมุมมองระยะยาว

Greff

เกรฟฟ์นักวิเคราะห์ เจ พี มอร์แกนตัดการคาดการณ์รายได้สุทธิ 79 ล้านดอลลาร์

 

โชคดีกับนักพนันกีฬาในพ.ย.สิ่งนี้กระตุ้นให้โจเซฟ เกรฟฟ์นักวิเคราะห์ เจ พี มอร์แกนตัดการคาดการณ์รายได้สุทธิ 79 ล้านดอลลาร์สำหรับไตรมาสลำดับที่สี่ของ DraftKings พร้อมกับ 55 ล้านดอลลาร์จากกระแสเงินสดที่คาดไว้ เพื่อความยุติธรรม Greff ตั้งข้อสังเกตว่าเดือนตุลาคมเป็นเดือนการพนันกีฬาธรรมดาและเดือนธันวาคมก็ดีอย่างพอเหมาะสมสำหรับผู้ประกอบการพนันกีฬาออนไลน์เขาเสริมว่า DraftKings ยังไม่ได้อยู่ตามลำพังในความทุกข์ทรมานพฤศจิกายน

รายได้ไตรมาสที่สี่ยังคงมีขนาดใหญ่: เกือบจะ 1.2 พันล้านดอลลาร์กระแสเงินสดดูเสมือนจะอยู่ที่ 147 ล้านดอลลาร์ตาม Greff แทนที่จะคาดการณ์ไว้ 201 ล้านดอลลาร์ นอกจากนั้น DraftKings ดูราวกับจะสูญเสียส่วนแบ่งการตลาดบางส่วน “ซึ่งพวกเราจะก่อให้เกิดการลงทุนส่งเสริมการขายที่ร้ายแรงของ ESPN Bet ในตอนเปิดตัวช่วงวันที่ 14 พ.ย. และความผันผวนของส่วนแบ่งตลาดของอุตสาหกรรมทั่วๆไป”

 

Greff ยืนยันการคาดการณ์แนวทางการทำผลกำไรของเขาในปี 2024

 

อย่างไรก็ตาม Greff ยืนยันการคาดการณ์กระบวนการทำผลกำไรของเขาในปี 2024 สำหรับ DraftKings และจากแนวโน้มทางการเงินของเขาสำหรับ บริษัท ในปี 2025 และ 2026ยิ่งกว่านั้นเขายังเก็บคะแนน “Overweight” ในหุ้นซึ่งมีการซื้อขายในราคา 33.66 ดอลลาร์ต่อหุ้นในขณะที่รายงานของเขา Greff ชอบ “การดำเนินการอปิ้งสม่ำเสมอของ DraftKings ในภาคส่วนที่น่าดึงดูด โดยมีร้านค้าเดียวกันที่น่าดึงดูดและแนวโน้มการเติบโตของตลาดใหม่ และความสามารถสำหรับการใช้ประโยชน์จากขนาดเพื่อเกิดเหตุผลด้านค่าใช้จ่ายสำหรับเพื่อการจัดการ

นักวิเคราะห์เชื่อว่า DraftKings มีความแข็งแกร่งอย่างมากในแง่ของแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ และขนาดของการดำเนินงาน จนถึงจุดที่สามารถโดดเด่นผู้เข้าร่วมใหม่ดังเช่น ESPN Betเขาสังเกตว่าความสามารถของ DraftKings ในการแข่งที่ประสบความสำเร็จในอดีตกาลกับ Caesars Sportsbook